BsForeStry

im now leaving the portal of my Alma Mater ni high school.. for i will be in colleGe… there are lots of choices ng coRz na kukunin ko.. and lots of school choices na papasukan din.. hehehe i cant deside kung saan talaga..

ngunit…? haay!! malas malas.. pero blessing narin kung maituturing… sa SLSU – Sounthern Luzon State University sa Lucban ako nakapag-aral at sa kursong BS Forestry… haay?! anu bang corz un?.. ni Hindi ko alm ang pinasok ko.. kasi naman po late na ako nginquire at napagsaraduhan na sa ibang Kursong mas gusto ko.. peo sabi ko stepping stone ko na rin toh.. hehe kaya aun.. nagenrol na ako..

Hay.. pasukan na.. madami akong nakilala agad.. lalo na sa aking unang naging bording hows.. puro boys kami dun at sa may vasement ako napalagay.. ayos aman ung place… maganda.. kasama nga lang un land lady..hehe kaya may pagkastrick.. 700 ung upa ko.. ang mahal kung tutuusin dahl meon anam sa iba na 500 lang..at talagang sulit pa.. hehe

hehesHabooYah

Until i meet this circle of friends of mine…hehe close ko talga sila.. we share secrets and thoughts like brothers and sisters… at aun i found this corz na exciting kasi nature trip ang most ginagawa.. infact nakaakyat na kami bahagya.. ngaun nasa 2ns Sem na kami another na struggle na namn.. peo kayang kaya toh..

God Speed sakin.. at sa Ka-Batch ko pa…

 

Mag-iwan ng Tugon

