bE AmaZe..

gangStER

im a bad person,cool and freaky…

i dont folow ruLes, even curfews or limitations….

who cares?!

besiDes,
wen i Do good no1 rmembers me,

but wen i do bad…
nobody forget….!!?

ako ang inyong lingkod na nagngangalang JOSE PADIN , 18 taong gulang.. ipinanganak noong Pebrero 23, 1990, anak nila Marilyn Padin at Alberto Dy, wala na akong ama.. namatay ito noong ako’y bata pa lamang…may kapatid akong isa ngunit sa ibang ama.. hehe nice no.. MM PAdin name nia…

at eto na.. ang aking buhay.. hehe
nag-aral ako ng grade school sa Calamba, at umani din aman ako ng parangal.. hehe graduated ako sa FIrst horonable Mention.. nag Secondary aman ako sa Calamba parin hehe sa Punta NHS-Annex at duon graduate ako as Salutatorian.. hehe awarding anu?.. ngaun dito ako ngsTudy sa Lucban, Quezon taking up ForestRy..

uhmm.. favorite kong mga bagay ung thrilling and adventurous.. lalo na ung di maxado nagagawa ng ibang tao.. hehe as in rare talaga…

i have lots of Expirences na unlearned din.. hehe sasarap naman ehh kahit bawal.. exciting pa..
sa dami nun magiging matatag pa ako.. hehe alam ko di pa mga matatapos un.. at nakahanda naman ako ehh..
dyAn naman pati si GOD ehh always gagabay sakin.. Auz bah…

2 Tugon to “bE AmaZe..”

  1. hello inzan.. dilan hehe welcome sa page ko.. ganda na bah.. okie na tong theme ko.. ung ibang features nalng ilagay mo huh.. hehe tnx..

  2. ayos na ayos na nga yung site mo. napakadali mo rin naman palang matuto eh. hahaha. so ganun talaga pag ginusto mo kakayanin mo. salamat inzan…

Mag-iwan ng Tugon

