kOmfewteR ShOp..

komfewtEr shOp..

←♥→←♥→←♥→

Raspnet Internet Center               

YAn ang aking munting tahanan.. kasi hindi aman sa lahat ng oras andun ako makikita.. Isa itong komfewter shop na pag-aari ng magaling naming bosing na si Sir Jhaycee Estebal, yup bosing nga kasi dito ako ay nag-partym job to support my studying hehe.. galing ko anu.. pati dati pa akong ngwork dito.. kahit nung hyskul pa lang ako.. at sa Calamba pa nagaaral.. sa Majayjay itong shop na ito.. ang lau anu?… at dito ko mga natutunan ang lahat ng nalalaman ko sa pagoperate ng Komfewter pati mga piyesa din nito…

Araw ng Pasok…

sa tuwing may pasok ako.. duty ko ay weekends.. 8:00am ’til overtym.. hehe hanga’t may custumer goo.. bukas ang shop.. hehe aun advantage sakin dahil mostly ung projects ko libre hehe.. or discounted.. at eto masaya dun.. i meet new friends… lahat na ata ng customer ai friends ko na… hehe

Type kong KosTuMer…

  • ung laging nagpapa-asist (exclusive 4 girls)

  • ung maang-maangang walang alam sa pag-gamit ng pc.. (na-iaadd ko kasi FS ko)

  • ung hanep sa bilib sakin (pag natulungan ko na kulang na lang ay i-kiss ako dahil sa nagawa)

  • ung mga guys na cute..(nakakagigil ehh) woi?!

  • ung mga flirt at hanep ang suot na mga gurls…

Hate Kong KustumeR…

  • ung mas marunong pa sa akin… hehe (di palit na lng kami)

  • ung ang kulit talagang lahat tatanong…

  • ung kulang ang bayad pag-mag-out na.. (extend pa daw ehh..)

  • mataray at supladong kostumer..

 dagdag pa dito.. nalilibang ko din sarili ko dahil may sariling server ako… at doon nagagawa ko lahat.. hehe kaya etong blog ko alwayz may wento.. hehe un nga lang wag papahuli sa bosing.. lagot?! at magkakasermon  ako.. baka mabuking pa gingawa at iblock pa ang ginagamit kong site… hekhek.. yan ang aking companyang pinapasukan.. hehe auz bah…

to be love..

Isang Tugon to “kOmfewteR ShOp..”

  1. saang computer shop yan???madaanan nga. hahaha

Mag-iwan ng Tugon

