droP the subject…

“SaNa di nalang Naka Pasok” 

ohh mEn.. hirap nang mga subject ko this 2nd sem.. dapat di nalang ako pumasok nang wala pang nasayang na pera.. hehe aun nga full load lahat ng days ko moNday lang maluag at hangang 1:30 pm lang klase ko.. pag wednesday aman 8-9 am 1st class after that 12:30 na class ko.. kakaboring at hindi ko talaga magamit ng wasto mga vacant time ko.. pag-dating pa ng friday ung major subject ko na Dendrology 6:30-12:30 nakakatamad talaga.. at ayoko pa ng pinapagawa samin.. hehe -identfy mo ung puno and its characteristics.. magdraw ka pa.. nakakaasar talaga.. hehe aun i made a conclusion na idrop ko na ung subject kong un.. kasi wala din aman akong gagawin dun.. at i-advance ko ung ICt kong subject about sa computer.. hehe para sa hapon pwde na akong umuwi sa amin.. hehe auz bah.. wala lang plano ko na din un.. kasi nahihirapan ako talaga.. ung iba ko namang subject okie naman sakin at nga-eenjoy naman ako.. hehe

…

Mag-iwan ng Tugon

