LipaT bahaY

“walang PerManEnteNg tiRaHan”nakakatawa sa iba dahil hindi ko pa natatapos ang buong semester ng pagpasok nakatatlo na agad akong lipat ng bording house.. 1. Aling Marita Bording Haws

2. Yayie’s Bording HawS

3. De Veza Compund (kay ate GrYnne)

at aun na nga ang mga nym’s ng bording hows na mga nalipatan ko.. hehe

d’best ata is ung ngaun kasi may tv kami sa rum hehe at cable pa.. talagang walang tigil aman ang panunuod namin pag andun at vacant tym.. may kasama rin kaming guRl’s sa bording hows.. hhehe.. may curfew peo di ganun kahigpit.. hehe tropa ko na agad ung mga Rummate’s ko na sina Christian, Monti, at Kc, pati na din ung lahat ng gurl bordmates din.. masaya kasi pag weekends lahat sila wala minsan ako lng ang tao sa bhaws.. hehe papakasarap talga.. mababait din ang mga bordmate ko kasi wala akong dalang utensils ehh.. peo pinapahiram nalng nila ako.. hehe 600 naman ung upa ko nagun dito.. at down payment plang nabibigay ko.. hehe kanino kaya makautang..? hehe  

exciting ako sa mga mangyayari pa sa akin araw-araw duon sa bago kong Bording haws.. hehe

…

Isang Tugon to “LipaT bahaY”

  1. Google

    Google is the best search engine Google

Mag-iwan ng Tugon

