guDanG…

hehehe.. it was after our Laboratory Class in Physics.. hehe Takutan pa nga sa rum kasi sa department na un may nagMoMo daw kahapon na isang Gurl Na umiiyak daw ng todo ehh wala aman daw.. hehe  well hindi aman ito ung topic ko now ehh…

eto na Ohh,.. ung barkada ay nagkayayaang bumili ng guDang, hehe (yosi un) aun ehh di bumili na kami kaso lng the problem is nakakahilo un.. peo swabe ang sarap nia.. hehe nakakatawa dun para kaming praning ng mga tropa.. dahil tawanan kami ng tawanan, parang mga sabog.. hehe at aun naka tatlo kaming stick.. after nun may sinabi sakin ung barkada ko na may halo pala un ng mariJuana.. hehe kaya pala lakas ng tama ehh.. after aman nun fudtrip talga ako ehh. kung anu anu ang binili ko at hindi talaga ako mabusog.. sa totoo lang ksi hindi aman kasi ako adik para magganun.. kaya lakas ng tama sa akin nun.. hehee nakakadik pa.. lagot araw-araw na ata toh.. hehe

dagdag ko lang.. hehe may tinapat sa akin ung barkada kong gurl na Hindi na daw pala siya Virgin.. hehe gulat din ako peo happy din kasi nasabi nia sa akin un.. well bF aman nia un at tropa din amin kaya alam kong di sya lolokohin.. hehe well its not a big deal aman dito sa mundo natin kung Virgin ka pa o hindi ehh kasi dami nga dyn laspag pa nga ehh.. hehe amzing tong araw na to sakin ehh.. hehe ewan bah eto pa.. parang ang lamig sakin ni inzan.. kasi wala kaming maxadong bonding ehh.. hehe iss ko na xia.. bukas may nakatakda kaming semibnar about sa LOVE< MARRIAGE, AT LAHAT LAHAT PA.. hehe program ng GUidance sa Skul, para daw aware kami hehe… kung alam lng nila alam na namin un.. hehehe

_hazard12.jpg

2 Tugon to “guDanG…”

  1. hahaha. ansaya naman nun. kaso yoko ng marijuana – never! bwa hahaha! wag ka naman sanang maaraw-araw sa ganyang bisyo – masama pa rin naman yan. oi inzan yung username and password mo – nakalimutan ko na kasi i nid that para matanggal yung links na pinatatanggal mo.

    oo nga sa panahon ngayon virginity doesnt matter na talaga. oo sabihin na nating maganda pa rin kung virgin – pero hindi na doon nasusukat ang pagkatao ng isang babae… kailangan pantay na rin ang tingin natin sa kanila gaya ng mga lalaki na mga “laspag” na naman talaga diba. isa pa kung mahal talaga ng lalaki ang isang babae – wala na siyang pakialam sa anumang nangyari dito sa past!

  2. Google

    Google is the best search engine Google

Mag-iwan ng Tugon

