akO na MaTiNik sa “cHicKs”

ako na nga ang matinik sa “cHicks” hehe ewan ko ba pero parang naaadik ako ehh.. ehehe nagumpisa to dunsa dati kong bording hows.. at un may gurls din sa bording hows ko.. aun hindi matangal ba na malapit ako sa mga babae.. talagang close ba..? hehe ewan pero ung ibang ka-close kong babae hindi aman ganun.. lam ko naman ehh kasi hindi ako manhid na gusto nia din.. alam ko may kaakiba sa amin dalawa pero pinipigilan ko lang yung nararamdaman kong init.. heeh anu daw?.. bata pa kasi ako ehh.. pero mulat na ang aking isip sa mga ganuong bagay.. ako pa.. ^_^ pangalawang mAsTer of d’Crime…Nuh daw..

aun nga may isa kasi akong Ka-bordmate na may motibong pinapakita sa akin na pinipigil ko lang.. minsan may pangyayari na lumilikot ung kamay ko pagkasama ko siya at nasosolo siya.. peo hindi ko matuloy baka mapahiya lang ako..(wala pati akong proteksYong baon) peo lam ko hinihintay na din niya na gawin ko sa kanya.. alma ko talga noh.. hehe minsan pa nga pinapasok pa nia ako sa kWrato.. at dun makikipagwentuhan sa tabi ko habang nakahiga ako.. hindi na naman din xia kasi baguhan sa ganuong eksena. alam ko may mas malawak na siyang karanasan sa ganuong poRte.. opoH lam ko din un kasi sa tipo nung pananamit nia pansin naman ehh.. hehe

anu nga kaya may mangyari kaya sa amin.. bago matapos ang buong semester na toh/.. hehe abangan mo at tiyak kong ikukuwneto ko iyon.. ^_^

3 Tugon to “akO na MaTiNik sa “cHicKs””

  1. naks. parekoy. ang saya naman ng buhay mo.

  2. the nerve pare! magkape ka naman!

Mag-iwan ng Tugon

