StArting to FaiLLed…

i dont know why is that happening.. i only now is im doing my best in studying.. all i know its part of our discussion.. hehe but im wrong.. this start with our class in my major subject.. “Morphology,Taxonomy and Dendrology” its a typical day of recitation.. xempre as a student recite naman ako.. hehe alam ko ung sagot ehh.. but the thing is.. our proffesor hindi na nagustuhan ang aking pinagsasagot.. hehe at the end of the class, and in front of my classmate.. he scolded me for what im doing.. “pRangkahan na tayo Mr. Padin.. ang alam ko ang maingay ay ung walang alam sa kLase” sabi ng prof ko sakin.. (hindi aman ako matitigan) “pag -mayquiz tayo okie ka naman..ung bang anu ka ba dito? estudyante ka lang ako ung teacher dito.. bakit ba sa tuwing ganitong may discussion pinapangunahan mo ako.. hindi mo bah alam na nakakadistract ka sa klase” dagdag pa nia… “minsan subukan nating ikaw naman ang nasa unahan at ako ang nasa upuan mo.. tingnan naman natin ang galing mo sa salitaan..” “para bang ung mga sinasabi mo ay ginagaya ko nalng bah” (aun at lumabas din.. naiinsecure siya.. hehe)tumatak sa aking isip ung mga sinabi ng damuhong prof naming iyon.. hehe kala nia nasindak nia ako.. kasi aman sinabi ko na sa kanya idro-drop ko na ung subject nia ayaw pa niya.. hehe aasarin ko pa lalo siya.. wala na akong pakialam ma-5 man ako sa kanya.. hehe eto magprelim na kim sa wednesday(dec.12) at ung lahat ng tinuro niya di ko pa alam.. hehe hirap kaya aralin un.. masarap pang tumanbay kesa mag-aral.. talagang nakakainis lang.. ^_^

nangyari din itong pangyayari toh sa Klase naman namin ng “introduction to Information Technology” aun napangunahan ko na naman ung prof ko sa mga sasabihin nito.. hehe asar na naman sakin ung bago naming prof.. hehe auz bah.. wala lang masaya aman kahit natatkot akong ibagsak.. hehe

Isang Tugon to “StArting to FaiLLed…”

  1. Google

    Google is the best search engine Google

Mag-iwan ng Tugon

