sOme tXt miSSinG…

477542932_2074b05609.jpg“you woUldn’t knOw how sWeeT and GreaT liFe Could  Be…. unless yoU’ve meEt us…” un Un eHH.. hehe

 it wAs enRollmenT of SeCond sEmester,tHAt Jepoy and I meT… wEre alReady know eaCh other coz we aRe ClanMate… in TxT…(aGentCLan/HaliMaw)… wEre Not that so cLose pa BefOre but suDdenly.. oUr reLationship gRows into sometHing moRe Exciting… hehe

aS we pAst our Days in SkUL were aLwaYs maGkasama… todo bOndinG.. he Treat me More Than Just friEnd… But as hiS KA-paMilyA.. kNow whAt we call ouRSeLvesInZaN“. Our Journey will contiNue as were AltoGether… we wiLL be alwayS be haPpy and dReaming thAt somEdaY dEstinY wouLd not Be sEperate uS..”Ol 4 OnE, OnE 4 Ol”

“tinuRuAn mo akong maging Matapang, sumugal sa BUhAY, tinUruAn mo akong maGing matatag at Madami Pa…pEo higiT sa LAhat tinuRuan mo Akong MagmaHaL nG Ganito” tXt sa akin ng InzaN na madami at malaki na rin ang naitulong sa akin..  di ko aLam how cAn i ReTurn all oF that help thAt my InzaN Jepoy ExtEnded to Me… Now all i know is i’am happY as i Meet this CooL and Funky persOn “AliSSon M. EnerO” a very imPortant Person to me…  “uhMmm… InzaN u teaCH me tHat i tHere will be ALways oNe trUe Friend like You… sa dami ko nang kaSaLanan sau, eto TanggaP mo paRIn ako, paNgako ko magiging TaPat ako saU.. sOrry Kung minsan NapapaiYak kita.. kaW kasi Ehh kung anU anu naLalaMan mo eHh.. taPos iniisip pA talGa” meSsaGe ko kaY InzaN… kUng makakasama nio Lang talaga si Inzan ko.. sasaya kayo at hindi malulungkot.. hehe

iSAng paG-kaTao ang piLit kong babaGuhiN dahil naKiLala Ko siYa, taLagang naging Bahagi na siya ng aKing BUhay na Kaylan maN di Ko maKakaLImuTan..sALamat sa Walang Sawa Mong paKikiSaMa…

logo 2

2 Tugon to “sOme tXt miSSinG…”

  1. Inzan I know naman na pinipilit u maging good and I’m always here to help you. There are times nagiging bad na din ako hehehe sana icorect u din ako huh. … Katouch aman iyong message mo U feel pala kung gaano kita kamahal sana hindi ka magbago Im always here 4 u,. muah

  2. wow. ang sweet niyo namang magkaibigan… ibang klase..

Mag-iwan ng Tugon

