a Leap yeaR?!

hayz.. hehe end na ng February ang buwan ng akinG kapanganakan… papalagpasin ko ba naman tong buwan na to na wala akong naisusulat kahit papaano.. gaya nga ng iba masaya naman ang katapusan ng buwan na to sa buhay ko.. may mga ngayari na tatatak sa isip ko.. una na dito ang:

Feb. 29 ’08: 5:00 pm : nakipagbalikaN ako sa aking Ex na mabait na si “JohaNa” matagal na din  kasi me kinukulit ehh pinagbigyan ko na.. ehhe mahal ko din aman ehh… ayos anu…!? -may naipasok me na newies sa cLan namin si “warzOne Lanzo” nakuha ko siya sa chatrum at aun naakit aman.. nagkakaroon kami ng awayan ng aking MahaL hehe peo naayos aman namin.. ang Kulit din kasi ehh.. wanT talaga makita cp me at mahawakan.. hehe ehh sabi me may sumpa un.. haha

Feb. 28 ’08: 09:00pm : dumating ang mama at papa ng aking inzaN.. galing sa kanila.. may nalaman ang mama at papa niya tungkol samin.. may mga tao kasing ngsumbong hahaha.. naiingit ksi ehh.. aun ngdesisyon ang magulang niya na ilau na samin.. peo ayaw nman ni inzaN.. gagawa daw siya paraan wag lng sya mawala sakin.. pati sa mga barkada nia at akin sinabi niya ang nangyari..

Feb. 25 ’08: 8:00 pm : anG paG totoTaL.. my post Bertday celebration.. aun at pumunta kami sa Lucena Grand CentraL..hehe para makapagliwalil at makapagsaya.. hehe at aun nandun na kmi.. nag-entrace at umupo at umorder ng inumin.. dahil monday 10 php lng ang san mig light at tlagang want to saya aman kami sa paglalaklak ng alak.. ehhe na sundan pa ng gSm BluE mahaba pa ang gabi ehh..  nakayayayaan ng sumayaw sa dance fLoor hehe sa katuwaan ang dami kong chixs na naisayaw.. hehe tlga amang lumalaban din ehh.. ehhe may mga nakilala naman ako.. masaya talaga ang araw at gabing iyon para sa akin..

Feb. 23 ’08 : ang aking kaarawan.. hehe im 18 na mga tsong.. i recv my i muchin cake galing sa workmate me.. ehhe tnx tlga me sa bgay niya.. ang baeT anu.. hehe gift aman ni sir ay 18 pcs print pics ko.. ahehe naprint ko aman ung mga natatago kong peKshur.. hehe dami din ngrit sa cp me.. at comment sa aking FS.. ewan bah peo may kulang parin ehh.. hehe

yan Lang siguro hehe ayoko ng ilagay pa ung iba,,.. amfanet ehh.. ahehe

2 Tugon to “a Leap yeaR?!”

  1. ano aman kaya ang nalaman sa inyo ng inzan mo?

  2. haiz inzan ano ito?
    Feb. 29 ‘08: 5:00 pm : nakipagbalikaN ako sa aking Ex na mabait na si “JohaNa” matagal na din kasi me kinukulit ehh pinagbigyan ko na.. ehhe MAHAL KO DIN AMAN EHH… ayos anu…!?
    totoo ba iyon? takte naiinis na namn ako…

Mag-iwan ng Tugon

