mY oh mY

boyoboy2003.jpg 

wHy its like that?.. i dont know why it is happening…

maRCh 1’08: hahah i have my bisita galing lucban ang aking inZan.. aun sinupresa ako.. nakakagalit talaga ang kanyang ginawa. peo wala na naman me magagawa dun andito na siya sa bahay amin.. at aun dun me na nga siya pinatulog.. sa kasalukuyan naman akong nakaduty sa comp.shop kaya aun nagrent muna siya, mga tiyak me naka – 2 hrs sya.. ang tagal din anu.. natapos ang aking duty bandang mga 11 pm na.. at aun kasabay ko sya pagsasara ng shop at pauwi sa bahay… ewan ba peo masaya din aman me.. kasi andun sya.. hehe mwaH ^_^.. at natulog na kmi.. sa sala kami natulog.. occupied ung quarters ehh.. hehe then aun nga we sleep na hehe bandang mga madaling umaga hehe gumagapang na ang kanyang “handS to heavEn” sa aking hita.. hehe ako aman nagising.. at inalis ito ngunit naulit parin.. at hindi na nakapagpilig aun.. hanggang pumutok sa loob aNg aking katas.. hahaha piz meN… umaga na nun at parang walang nangyari… hinatid ko siya sa sakayan at ngbyahe na siya pauwi.. papauntang LUcban…

maRcH 2’08: aun na nga at umaga na naman.. hehe tatao na naman sa sHOp.. kapagud-pagod na namang maghapon iyon.. dumating din ung dati kong fRend na si JuliuS galing AYala.. sa worK niya.. hehe magaling din ung fRend me eHH, talented talagang maituturing.. ang proB nga lang ai.. may pagkajOKLA.. peo okie na din siya… hahaha aUn ngpagawa sa shop ng document at nakapagwentuhan din kami about sa buhay- buhay… bigla niyang nasabi na ” IKAKASAL NA AKO” nagulat ako talaga hehe akalain mo un.. nakatagpo na din sya.. ang saya me sa kanya… sana lang sumaya sila ng mapapangasaya niya… ********************************************************************************************** aun na nga at eto pa ang wEnto.. huhuh + patay ang aming dating katRabaho dito sa shop.. sayang at nagkasakit kasi ehh… talagang gusto pa niya mabuhay di nalang kaya ng katawan niya.. nakakayamot pa dito hindi man lang ako makadalaw… huhuh “JAMIL DE TORRES” Condolence nalng sayo.. may u rest in peace… mahal ka namin dont worry… were happy for you..

2 Tugon to “mY oh mY”

  1. ang saya-saya mo naman pla.. text mo naman ako.

  2. condolence…

    nga pala.. add mo naman po ako sa blogroll mo. bago lang kasi ako eh.

    http://denztarca.wordpress.com

    ^ang buhay ng isang kolboy slash macho dancer na nursing stud…

    salamat poh!

Mag-iwan ng Tugon

