PLeaSe dOn’t sTop!!

Bakit kasi kailangan pang ganun… pwde aman ganito tayo..

di naman importante un ehh.. alam ko kailangan yun peo sana makinig ka din sakin…

maRch 3′ 08 : aun na nga aT twelve pa ang aking pasok sa SubJ. na English, ginawa ko pa ang aking project  sa ICT at assignment sa English na paragraph… Hinintay din ako pla ng aKing INzaN sa Bhaws ng Klasmyt ko at mapag-usap nga daw kami. Sa Room naman late na namang dumating ang mabait naming guro.. pinabasa samin ang assignment namin isa-isa.. at naging sentro na naman ako.. aKO ang magling ehh.. hahaha.. Kasunod pa nito ay may Make-up lesson kami sa Physic Lab. 2-5 pm pa un… ang tagal.. sa Rum namin nggagawa kami ng activity talagang nakakatamad.. pinag-gawa ko lang ang aking mga member.. ako naman ang leader ehh.. ako  na pati ang gagawa nung report nun ehh.. at un ang mas mahiarp.. haizt.. maY pa-signature Collection pa kami sa Org namin.. talagang sa aspirant ko na lang binunton ung iniz at pagod ko.. hehe ang sama ba?.. okie lang un.. nasa process ehh.. hehe

maRch 4’08 : napAaLala na naman sakin ni InzaN ang nagawa namin nOon sa bHAws niya.. at namimis na niya iTo.. Kung pwde daw iSa pa.. hehe.. waLang patawad Talaga ang piNsaN ko… kasabay pa nito ang triP ng BorDmte ko na maglaRo kami ng Bato,papel, gunting at ang matalo ay cHikinini sa dibdib.. hehe aUz ang tRip anU.. BaDing Un Ehh.. kaYa pinagbigyaN ko nalng.. dumadaing naman sakin Kasi masakit daW ung nilaGay ko sa kanYa.. hehee – Naipasa narin ang ass sa ICT- at inireport pa talaga namin isa isa.. a kailangan pang i-depend.. hayz katamad.. naG karOon ulit ng SignatuRe cOLLection sa Kiosko aT maSaya naman aNg RePorting niLa.. kasi ung isa konG Klasmyt napuno sa pinagreportAn niya.. hehe aUn ngwaLk out siya at sinagot pa ito.. hehe di na kayanAn ni Klsmyt ang ginawa sa Kanya…

MarCh 6′ 08 : huWeBes na namaN.. heehe buKas uwi na naman aKo sa amin aT papasOk sa sHop.. magbabanat na naman nG BUtO.. maY tampuhan kami nG akINg Hon.. kasi hindi Ko siYa napagbigyan na matULog dun sa BhaWs Ko.. hehe aUn nakapagiNom TuLoy kamI… sya aman aNg nalasing at hindi aKO.. auq nung ginagawa niya sa BUhay niya.. nakakagaliT talaga.. hehe… maaga aKong umuwi kasi may cUrfew sa Bhaws.. hehe aT nanuod NalanG me ng Fave. kong Teleserye… hangganG mga 11 pm na.. dumating naman anG Bordmate kong si KC at pinapasama aKo sa inuman nila.. talagang pinuntahan pa ako sa Bed ko at hinihila.. (siya ung bordm8 na kalaro ko) pinipilit talaga akong sumama peo hindi ako sumama talaga.. nagiiyak na akong pinipilit na sumamasa kanya at pwde naman daw na bukas nalang me umuwi ng maaga.. aUn naman sa waLa din napunta.. di siya ngatagumpay.. hehee suRe na UN ehh.. hheeh

Isang Tugon to “PLeaSe dOn’t sTop!!”

  1. masyadong kumplikado ang iyong kinasasadlakan kaibigan. hindi ko maintindihan ang ilang bagay tungkol sa mga naisulat mo.

Mag-iwan ng Tugon

