naWaLa na..

nakakataWa pa..

nanakaW saKin aNg aKing CeLlpHone buTi
hnidi kO na dalA ung isa pa.. haizzt..
aNg hiraP ng sitwasyOn ehh..

saKtong paglabas ko ng Shop..
inakbayan na ako at tinutukan nG
KUTsiLYo.. saBay saBing “ung pEra
asaN?! ilabas Mo..?” aKaLa ko biRo
lnG.. peO toto na PLa hehe pumunTa pa
kmi sa Shop peO maLas nia saRadO na
Ehh..aUn natangaY aking cellPhOne..
wawa aMan akO..

wohhh.. 1st time Un waheheh
nakakatanGa gnUn pLa tlaga.. di ako
nakapalAg ehh.. PEo sinUndan ko pa
siYa ehh.. wala lanG talaga akOng mGa
TrOpanG mahingaN ng TuLong.. sayang
aBa.. wala na kasing taO sa Daan ehh..

pEo aBunado pa siyA dun sa Cp Ko..

hehe

aUn.. aBanGan mo Nlng pagtXt saU nUng
magnanakaw.. ehhe

LOL

aUn ttext nalnG me saU pag may siM na
ko baGO.. haizt.. Buti maY copy aKO nG
mga digits nUn sa isang siM ko..

aNung banG pwdeng gawin sa MagnanakaW
na UN?!

maY aRaw ka diN sa akIn…

Mag-iwan ng Tugon

