aCe casH and CArrY

aUN… anG saya nG umpisa ko aS sales pRomo sa CasH.. bagO maguwiaN naG karoon ng talent portion anG lahat ng bago at isa aKo dun.. hehe syempre kasi bawal din aNg hindi magperforM.. kaya syempre di nagpahuli aNg EAGLEMAN >hehe aKo un..< aUn kasi aNg hawaK kong items dun.. purO mga power tools… AT sumabay nGa ako sa dance flor.. aUn napasaya ko aman sila..

magiging sTationary na ata aKo dun..kaya malalayO na ko sa MoA… kakalungkot aman.. maS gusto ko sa WORKSHOP less kasi ung gawain dun..hehe at masyado kasing STRICT dun sa aCe…

saNa makapasyaL ka aT makabili ng item ko.

Isang Tugon to “aCe casH and CArrY”

  1. so far ok to…turuan m aq gumawa nito…. kya lng d kopa nbabasa lahat…konti lng..no time pa..nagmamadali..anditome compshop…

Mag-iwan ng Tugon

