saVe by The beLt / SMAC 1 DaY saLe

“aKala ko talga chaRge na saKin UNg iteM na Un”

aCe haRdwaRe…

may nakabili saking cUstomer nUNg satUrdaY nG B&D na driLL.. necessaRy aKO ngassits hanggang CounTer.. aUn nunG kuKuhanin na UNg iTem eH di tiNesT ko pa.. okie naman.. explain onTe nG gamit aT specs niya.. hehe di Ko nabanggit Ung chucK drill na nakakabit sa babang paRt nG driLL.. di nabayadan na niYa.. hehe after 2 days bumalik siya aT nagrereklamo nga bakit nga wala unG susi for The cHUcK ng driLL.. hehe katangahan ko ksi bakit di ko napakita sa kanYa na meron talga un.. kasi sabi nya wala daw nakalagay duN.. hehe nakaaboT kaY S1 namin UNg pangyayari.. aUN pinapacharGe sakin UNg unit costing P1,695.00 hehe kamusta aman uN… pulubi na nga me eHH.. aUn nGhanap ng alternative chUck hindi aman kasya.. aNG ginawa nlng ehh kinaUsap ko UNg STM amin.. aUn at buti nlng mabait aT gOod MOod.. hehe IRTV nlng daw aT ideclare na missing part ung isang unit.. hehe saVe by the beLt aKO dun.. hehe salamat nlng sa mabait konG STM.. hehe akala ko katapusan ko na un ehh.. kinuha nlng namin ung chuck nung isang unit aT aUN anG iRtV nanlng..

hay’ss kinabahan talga aKO nun.. ehh nakabreaK pa aman ako for Lunch Nun… anG tgal nGhintay pa unG customer.. hehe aUn tOmorOw smaC 1 daY sale kami.. aasahan namin aNg madaming customer… aT aUN ang gagawin ko9 aY icheck na ng mabuti anG mga binibigay kong unit.. para di na rin ako maabala..

hehe aNg tanGa ko kasi ehh.. hehehe

Mag-iwan ng Tugon

